Nýi Jón 1.árs

Hæ þið kæru vinir.

Ég sem ætlaði að verða svo dugleg að blogga en þegar ég var að keyra Jón Þór og Snædísi á síðasta kvöldið í Dale Carnegie námskeiðinu velti ég mínum fjallabíl, en sem beturfer slasaðist engin nema ég og er mín búin að vera hálf ónýt síða. En jæja hér er allt búið að ganga vel hjá Jóni við fórum út til Newcastle í janúar í kík, já kíkk við stoppuðum í hálftíma hjá doktornum og Jón fékk fulla skoðun. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æjjjjjjjjj ekki gott með veltuna og hvað þá að slasa sig:( farðu vel með þig kona og til hamingju með stuttu heimsóknina hjá doksanum

anna Hermina (IP-tala skráð) 18.5.2011 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sævör Þorvarðardóttir
Sævör Þorvarðardóttir
Mamma ætlar að halda þessu bloggi úti á meðan við bræðurnir erum í undirbúning fyrir væntanleg beinmergsskipti sem nunu vera gerð í Newcatle á Englandi. Kveðja Valdimar og Jón Þór
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband