Það er ekki heimfeð framundan.

Hæ  hæ.

img_6786.jpgSettið í vígahug.

Hér eru ekkert sérstakar fréttir, við eru ekki á heimleið. Mergurinn er með stæla og Gamli Jón er sterkari er Nýi Jón í augnablikinu. T sellurnar ( það eru sellurnar sem lækna veirusýkingar eru 4% gjafinn) vonandi gengur þetta til baka og Nýi Jón heldur velli.



Annars er búið að vera yndislegt að hafa ungana hjá okkur, nokkrar myndir koma hér.

Jóhannes, Sævarður og Snædís. 

 

Hrúgan á hælinu.Kveðja Sævör

 


 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ mikið er það nú leiðinlegt að heyra  En Jón þú ert soddan hörku kall og sigrast á þessu ... ekki vafi á því . sendum ykkur sterka strauma ..knús og kram til ykka Gilla og co

gilla (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 15:59

2 identicon

Ekki eru þetta fréttirnar sem maður var að vonast eftir  Krakkarnir voru farin að skipuleggja móttökudagskrá, en hún bíður þá bara um stund. Ekki spurning um að Nýji Jón vinni þetta stríð  kærar batakveðjur, Kristín og co.

kristín (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 16:22

3 identicon

ohh jæja mér var farið að hlakka svo til, en ég bíð bara spennt eftir að þið komið heim :) láttu þér nú batna Jón minn.. knús og kossar ;*

Herdís Lína (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 16:29

4 identicon

Jón er hörkutól og kemst yfir þetta, hef fulla trú á honum, hugsum til ykkar

Kveðja úr norðrinu

Jóhanna Þorvarðardóttir (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 17:48

5 identicon

Hæ elskurnar, æi þetta eru ekki góðar fréttir, en gangi ykkur, Jón er hörkutól og kemst yfir þetta.

Kveðja og knús.

Jóhanna Hallb. (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 18:25

6 identicon

Ææjh ekki góðar fréttar :s .. Hugsa til þín jón og ykkar og vona að allt gangi vel !

Guðbjörg (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 21:29

7 identicon

Sæl öll sömul

Það er synd að þið komist ekki heim strax en þetta verður að hafa sinn tíma. Okkur Sæþóri datt í hug hvort ekki væri hægt að setja Jón í kúlu eins og bubble boy, við sjáum hann alveg fyrir okkur úti á lóð í kúlunni að leika við Gosa

Hugsum til ykkar og hlökkum til að hitta Nýja Jón heima á fróni!

Kolla og strákarnir

Kolbrún Reynisdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 23:14

8 identicon

Elsku fjölskylda mín ég vildi vera hjá ykkur til að taka utan umm ykkur öll ég þarf þess líka eins og þið þetta er okkur öllum vonbrigði en ég veit að þú elsaku Jón Þór minn ert hörkutól og og hristir þetta af þér og komir heim sem first frískari og glaður haltu bara trúnni á bata og betra líf ,við urðum öll hér heima fyrir vonbrigðum að fá ykkur ekki öll heim en þá verður gleðin bara ennþá meiri þegar þú Jón Þór minn kemur heim með mömmu og pabba ,vertu jákvæður engillinn minn .Selma og Jón byðja fyrir kveðjur og svo margir aðrir og byðja fyryr bata þínum svo og ég elsku drengurinn minn.Elsku Snædís,Jóhannes Fannar og Sævarður gangi heimferðin vel hjá ykkur.Elsku Sævör og Einar Guð gefi ykkur og börnunum góða og friðsæla nótt,ég elska ykkur öll af öllu MAMMA

M (IP-tala skráð) 23.6.2010 kl. 23:34

9 identicon

Hæ øll

Vid her i Danmørku filgjumst med ykkur her á sidunni daglega. Jég veit tú kemst yfir tetta Jón, svona seiglu kappi sem ekkert bitur á getur engin fruma lagt nidur.
Vid i DK óskum ter gódan bata og vid sjáumst i haust, tú veist ad mig vantar hjálp tann 4 september og veislustjóra.

Kvedja
Lalli,Pia,Jóhann og Anna Maria

Lalli Danski (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 08:22

10 identicon

Já það munar ekki um það bara veislustjóri þá held ég að þú verðir að dusta rikið af dönskunni eða kvað,þú ert af hörku liði kominn og lætur þetta bakslag ekki hindra þig í að koma með til Danaveldis í haust ,vertu jákvæður og duglegur að láta þér batna gullið mitt svo þú komist sem first heim.Æðislega góðan bata Jón.Hér er glampandi sól aðeins smá suðaustan vindur og ég er að fara út að smúla garðhúsgögnin mín(bara úr plasti)sem Óli Siggi náði í fyrir mig í gær úrveiðafæra geimslunni,er búin að vera í jarðabótavinnu í garðinum dugleg stelpa ekki satt,jæja krúttin mín ég er hætt að rövla í þetta sinn hafið það sem alllllra best elska ykkur öll SJÖ gamla amma, mamma, tengdó BLESS,BLESS.

M (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 12:14

11 identicon

Æji, elskurnar mínar.  Þetta var leiðinlegt að heyra.

En þú ert svoddan hörkutól Jón minn, að þú tekst nú á við þetta af æðruleysi og dugnaði eins og þú átt kyn til.

Farið vel með ykkur öll kæra duglega fjölskylda.

kveðja, Halla og Þórhallur

Halla Kjartansdóttir (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 07:43

12 identicon

Knús og kossar til ykkar og baráttukveðjur. Þú hristir þetta af þér Jón minn og verður komin á Íslandið góða áður en þú veist af. Kveðja frá okkur í Álaborginni ;)

Halldóra (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 09:43

13 identicon

Kæra fjölskylda sendi ykkur mínar baráttukveðjur og von um góðan bata.

Þið eruð hetjur.

Kv.

Rósa Ingólfs og fjölskylda  

Rósa Ingólfs (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 10:55

14 identicon

Hæ,HÆ elskurnar eruð þið ekki kát og hress ,heirðu nú elsku heiðurs karlinn minn ertu ekki að hressast og koma þér heim,Sjöfn og Greta fóru og sóttu Hafdísi út á K.f. völl k.l.11.30 í gærkvöld svo nú verður þú að drífa þig og koma hress og kátur heim með þau gömlu.Peisan og bolurinn sem Snædís gaf mér passa flott,mykið er gott að fá hana heim aftur þó ég viti að hún hefði viljað vera lengur hjá ykkur.Snædís kom í firrakvöld til mín og við ákváðum að fara út í K.59 og fá okkur ís þá hringdi Skúla úr bústaðnum og bauð okkur í rjómapönnukökur og við vorum ekki lengi að segja já takk og rendum út í sveit og auðvitað í ísinn áður namm namm komum heim c.a.k.l.24og beimt í háttinn auðvitað.Það var næsta logn og sól í morgun k.l.8 þegar ég vaknaði og er enn.Snædís var að fara út úr dirunum hjá mér hún var í morgunkaffi hún er birjuð í unglingavinnuni, hún sagðist ekki koma á morgun ,þau verða að hreinsa á golfvellinum framm í sveit,hún biður að heilsa ykkur. Ég læt þetta gott heita núna ætla að klára að klæða mig og fara út í blíðuna.Guð veri með ykkur elskurnar mínar og einu sinni enn duglegur gullið mitt að láta þér batna því ég sakna ykkar.tengdó, amma ,mamma.

M (IP-tala skráð) 28.6.2010 kl. 10:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sævör Þorvarðardóttir
Sævör Þorvarðardóttir
Mamma ætlar að halda þessu bloggi úti á meðan við bræðurnir erum í undirbúning fyrir væntanleg beinmergsskipti sem nunu vera gerð í Newcatle á Englandi. Kveðja Valdimar og Jón Þór
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband